Dịch thuật Hanu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch thuật đa ngôn ngữ
  • Giá dịch thuật
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch thuật đa ngôn ngữ
  • Giá dịch thuật
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Dịch thuật Hanu
No Result
View All Result
Home Blog

Cách viết email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp và khéo léo

AnhKetEm by AnhKetEm
02/09/2020
in Blog
0

Việc soạn một email tiếng Anh chuẩn mực không phải là điều dễ dàng, nhất là khi làm việc với các đối tác nước ngoài quan trọng. Chính vì vậy bài viết này dịch thuật Hanu xin giới thiệu cho các bạn tham khảo cách viết email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp nhất để dùng khi cần thiết. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp khi khác hàng có nhu cầu.

Mục lục bài viết

  • Cách viết email bằng tiếng Anh 3 bước chuyên nghiệp
    • READ ALSO
    • Tư vấn tuyển sinh: nên ưu tiên chọn ngành hay chọn trường
    • Oversea Translation – Chuyên Gia Dịch Thuật Uy Tín, Chuyên Nghiệp
  • Mẫu email bằng tiếng Anh hay nhất giành cho ngành thương mại

Cách viết email bằng tiếng Anh 3 bước chuyên nghiệp

Bước 1: Mở đầu Email
-Mở đầu email ta nên chào hỏi một cách trang trọng là lịch sự sử dụng các danh xưng như: Miss, Mr, Mrs,…
-Chú ý: + khi sử dụng Miss, Mrs thì cần phải chú ý xem người nhận đã kết hôn hay chưa
+Nếu không biết người nhận giới tính nam hay nữ thì tốt nhất là bạn nên dùng danh xưng như: Madam, Sir
Ví dụ : Dear Miss Lucy/ Dear Mrs Lora/ Dear Mr Robinson/ Dear Sir/ Dear Madam,…
Bước 2: Phần Thân
-Nếu là viết email trả lời thì nên mở đầu bằng cảm ơn(thanks) như vậy thì sẽ lịch sự hơn thế nữa người nhận thư cũng sẽ cảm thấy được tôn trọng và thoải mái khi đọc email. Bạn có thể dùng cấu trúc câu sau:
Thank you/ Thank for you +….
-Trường hợp còn lại thì ta có thể mở đầu nhẹ nhàng bằng những câu chúc xã giao:
ví du: I hope you have a nice holiday (Hy vọng cô có một kỳ nghỉ tốt đẹp)
-Phần nêu lên lý do viết thư bạn có thể sử dụng cấu trúc: I am writing to + verd…hoặc I would like to…nhưng cần chú ý đây là email trang trọng nên tránh việc viết tắt.
Ví dụ: I am writing this email/ I would like to present some important points that need to be unified before launching a new product (Tôi viết email này để /Tôi muốn trình bày một số điểm quan trọng cần thống nhất trước khi đưa ra sản phẩm mới).
-Phần nội dung vấn đề nên trình bày một cách ngắn gọn , súc tích dễ hiểu.
– Phần đưa ra lời đề nghị và yêu cầu luôn đòi hỏi sự chính xác, lịch sự và rõ ràng. Bạn có thể sử dụng cấu trúc câu như sau:
We consider…and it is our intention to…Chúng tôi đã xem xét…và mong muốn được…
We are interested in…and we woud like to…Chúng tôi rất quan tâm đến…và muốn…
-Đưa ra lời xin lỗi (nếu có)
ví dụ: we are sory/reget to inform you that…(chúng tôi rất lấy làm tiếc khi phải thông báo với bạn rằng)
-Đề cập tới tệp tin đính kèm (nếu có)
ví dụ:I am sending you…as an attachment (Tôi đã đính kèm…)
Bước 3: Phần Kết
-Phần cuối cùng cùng email bạn nên dùng một số câu sau:
Let me know if you need more details (Hãy cho tôi biết nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết)
I look forward to hearing from you soon. ( Tôi rất mong sớm nghe tin từ bạn.)
-Regards/ Best regards/ Kind regards.
Trân trọng.

READ ALSO

Tư vấn tuyển sinh: nên ưu tiên chọn ngành hay chọn trường

Oversea Translation – Chuyên Gia Dịch Thuật Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Mẫu email bằng tiếng Anh hay nhất giành cho ngành thương mại

Dịch thuật Hanu xin giới thiệu cho các bạn tham khảo mẫu email bằng tiếng Anh hay nhất  giành cho ngành thương mại để bạn dùng khi cần thiết. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp khi khác hàng có nhu cầu.
cách viết email bằng tiếng anh
 

Rate this post

Related Posts

Tư vấn tuyển sinh: nên ưu tiên chọn ngành hay chọn trường
Blog

Tư vấn tuyển sinh: nên ưu tiên chọn ngành hay chọn trường

08/06/2023
Oversea Translation – Chuyên Gia Dịch Thuật Uy Tín, Chuyên Nghiệp
Blog

Oversea Translation – Chuyên Gia Dịch Thuật Uy Tín, Chuyên Nghiệp

04/04/2023
Go off là gì? Đặt câu và cách dùng phrasal verb này
Blog

Go off là gì? Đặt câu và cách dùng phrasal verb này

31/10/2022
Blog

Get starting nghĩa và các ví dụ liên quan

28/10/2022
Blog

Tiếng tây ban nha có khó không?-Những khó khăn khi học tiếng Tây Ban Nha

22/10/2022
Blog

Thông dịch là gì? Các yêu cầu và hình thức của thông dịch

21/10/2022
Bài tiếp theo

Sao y bản chính

POPULAR NEWS

DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN

Go out with là gì?

12/03/2022

Go past là gì?

07/05/2021

Go for it là gì?

07/05/2021

get started là gì ?

01/04/2022

Go into là gì?

07/05/2021

EDITOR'S PICK

Văn phòng dịch công chứng tại Phan Đình Phùng – Phú Nhuận

07/09/2020

Dịch thuật tiếng Lào công chứng lấy nhanh Giá từ 70k

14/03/2022
Tìm hiểu về dịch thuật công chứng Quận 7

Dịch thuật công chứng tại Gò Vấp

11/08/2022

Học tiếng anh qua bài hát: Everytime we touch

14/09/2020

DỊCH THUẬT VNPC

Dịch thuật VNPC - Dịch thuật công chứng lấy ngay tại TPHCM. Chúng tôi gồm gỗi ngũ nhân sự giầu kinh nghiệm biên dịch chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng. Lĩnh vực Hoạt động dịch vụ dịch thuật đa ngành nghề, dịch thuật công chứng, phiên dịch chất lượng cao.
Email: dichthuatvnpc@gmail.com
Hotline: 0938833215 / 0909 126 997

VP HCM: Tầng 12A Vincom Dong Khoi - 72 Đường Lê Thánh Tôn và 45A Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1

VP Hà Nội: 124 P. Minh Khai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội (toà nhà lắp máy)

------------

Chuyên mục

  • Báo giá dịch thuật – Báo giá công chứng
  • Blog
  • Dách sách Văn phòng công chứng
  • Dịch song ngữ
  • Dịch tài liệu chuyên ngành
  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch thuật đa ngôn ngữ
  • Dịch vụ top
  • Dịch website

Recent Posts

  • Tư vấn tuyển sinh: nên ưu tiên chọn ngành hay chọn trường
  • Oversea Translation – Chuyên Gia Dịch Thuật Uy Tín, Chuyên Nghiệp
  • Go off là gì? Đặt câu và cách dùng phrasal verb này
  • Get starting nghĩa và các ví dụ liên quan
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch thuật đa ngôn ngữ
  • Giá dịch thuật
  • Liên hệ

Zalo
Phone
x
x