Nếu bạn ở Hải Dương và đang muốn tìm hiểu về dịch vụ dịch thuật công chứng tại Hải Dương ? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết thêm về chuyên ngành dịch thuật nơi đây
Nhu cầu về dịch thuật công chứng tại Hải Dương
Ngày nay, không chỉ ở khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, mà tất cả các tỉnh thành trên cả nước như Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình, Thái Nguyên…. nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng đều tăng rất nhanh. Đặc biệt phải kể đến là Hải Dương – 1 trong những vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Chính vì thế mà đã có rất nhiều các công ty, văn phòng dịch thuật công chứng mở ra trên các tỉnh thành.
Lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ dịch thuật công chứng tại tỉnh Hải Dương
– Khả năng dịch hơn 50 ngôn ngữ, với hơn 58 chuyên ngành khác nhau: tiếng Anh, tiếng Trung(tiếng Hoa), tiếng Hàn quốc, tiếng Nhật Bản, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Thụy Điển,tiếng Bỉ, tiếng Séc, tiếng La tinh, tiếng Hà Lan, tiếng Ả rập…vv
– Mỗi công ty uy tín tại đây đều có đội ngũ nhân sự hơn 20 nhân viên chính thức và hơn 1.000 cộng tác viên. 100% có trình độ chuyên môn ngoại ngữ từ bậc Đại học đến Thạc Sĩ, Tiến Sĩ và đã từng đi du học, định cư lâu năm ở nước ngoài.
– Mối quan hệ đặc biệt sâu sắc với những cơ quan chức năng có thẩm quyền.
– Xử lý đa dạng các loại hồ sơ các loại giấy tờ có tính pháp lý khác nhau như: Hồ sơ cá nhân, hộ tịch, Học bạ, Văn bằng, Chứng chỉ, Giấy phép lái xe, Đăng ký kết hôn, giấy ly hôn, Chứng minh nhân dân, Lý lịch tư pháp…; Hồ sơ tổ chức, doanh nghiệp: Hồ sơ đấu thầu, Hợp đồng mua bán đất, Báo cáo tài chính doanh nghiệp, Đăng ký kinh doanh, Hồ sơ luật…
– Hơn 99.5% khách hàng hài lòng và tin tưởng sử dụng dịch vụ ở Hải Dương thường xuyên hàng năm.
– Quy trình thực hiện khép kín, quản lý chặt chẽ chuyên nghiệp giúp Khách hàng nhận kết quả hồ sơ sớm nhất đúng như cam kết.
Quy trình làm việc của các công ty dịch thuật tại Hải Dương
Bước 1: Nhận thông tin tài liệu cần dịch của khách hàng.
Bước 2: Đánh giá phân loại tài liệu cần dịch
Bước 3: Lập báo giá chi tiết và thời gian hoàn thành tài liệu cho khách hàng.
Bước 4: Lập kế hoạch và chỉ định biên dịch viên dịch thuật tài liệu đó
Bước 5:Kiểm tra/Hiệu đính lại 1 lần nữa toàn bộ bản dịch
Bước 6: In và đi lấy công chứng tại phòng Tư pháp
Bước 7: Hoàn trả tài liệu tận tay cho khách hàng
Công ty dịch thuật Hải Dương công chứng, dịch thuật các loại hồ sơ, giấy tờ sau:
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng mua bán nhà
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng tặng cho bất động sản
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng trao đổi tài sản
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng thuê nhà
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng thuê khoán tài sản
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng ủy quyền
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng bán đấu giá bất động sản
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng gửi giữ tài sản
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng kinh tế
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng thế chấp tài sản
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng cầm cố tài sản
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng bảo lãnh
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng có yếu tố nước ngoài
– Dịch thuật công chứng cho giấy uỷ quyền
– Dịch thuật công chứng cho di chúc
– Dịch thuật công chứng cho văn bản thỏa thuận phân chia di sản
– Dịch thuật công chứng cho văn bản khai nhận di sản
– Dịch thuật công chứng cho việc từ chối nhận di sản
– Dịch thuật công chứng cho hợp đồng, giao dịch khác
– Dịch thuật công chứng cho bản dịch giấy tờ
– Dịch thuật công chứng cho bản sao giấy tờ
– Dịch thuật công chứng cho chữ ký
– Dịch thuật công chứng cho các giấy tờ cá nhân như sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, bằng tốt nghiệp…
– Dịch thuật và công chứng cho các thứ tiếng như: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Bỉ, tiếng Nhật, tiếng, tiếng Ý, tiếng Nga, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Lào Tiếng Bồ Đào Nha…
– Dịch thuật phụ đề cho phim, tài liệu xuất cảnh, hồ sơ Visa
Các bước thủ tục công chứng tại tỉnh Hải Dương bao gồm:
Bước 1:Người yêu cầu công chứng phải mang theo đủ các giấy tờ (Bản gốc và bản photo để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ
Bước 2: Nhân viên tiếp nhận hồ sơ sẽ phải kiểm tra hồ sơ đã nhận và hồ sơ lưu trữ. Nếu đủ điều kiện thì sẽ nhận hồ sơ, nếu thiếu sẽ yêu cầu bổ sung thêm.
Bước 3: Sau khi đã nhận đủ hồ sơ, bộ phận nghiệp vụ sẽ đến bước tiến hành soạn thảo hợp đồng giao dịch. Hợp đồng giao dịch sau khi đã được soạn thảo sẽ được chuyển sang bộ phận thẩm định nội dung.Thẩm định kỹ thuật để rà soát lại lỗi , và chuyển cho các bên đọc lại.
Bước 4: Các bên sẽ ký và điểm chỉ vào mỗi trang của hợp đồng. Công chứng viên sẽ ký tiếp sau đó để chuyển sang bộ phận đóng dấu, lưu hồ sơ và trả hồ sơ.
Bước 5: Người yêu cầu công chứng sẽ nộp lệ phí công chứng, nhận lại các bản hợp đồng, giao dịch đã được công chứng.